Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Nhóm thanh niên đứng vỗ tay cổ vũ đám cháy gây sốc

Theo Daily Mail đưa tin, nhiều người thấy sửng sốt và phẫn nộ khi một nhóm thanh niên địa phương la cà, say xỉn ngoài đường đã đứng lại vỗ tay cổ vũ cho đám hỏa hoạn đang xảy ra lúc đó tại khu nhà của những người tị nạn ở Đức.
Không chỉ tung hô, thậm chí, những thanh niên này còn lao vào cản trở các lực lượng cứu hộ đang khẩn cấp tiến hành dập lửa và giải thoát cho những người gặp nạn.
Nhom thanh nien dung vo tay co vu dam chay gay soc
Hình ảnh đám cháy xảy ra tại khu nhà của những người tị nạn ở Đức
Lực lượng cảnh sát ở Bautzen, Saxony, Đức đã buộc phải tiến hành bắt giữ và đưa những thanh niên này ra khỏi hiện trường vụ cháy.
Được hay, những thanh niên này khoảng 20 tuổi. Họ đã có những hành vi vui sướng, vô cảm khi thấy đám cháy xảy ra, và thậm chí họ còn buông cả những lời xúc phạm tới những người tị nạn ở đây.
Một vụ việc tương tự, trước đó, ở thành phố Dubai (Vương quốc Ả Rập), một cặp đôi nam nữ chụp ảnh tự sướng khi đám cháy lớn đang xảy ra cũng khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.
Nhom thanh nien dung vo tay co vu dam chay gay soc
Hình ảnh cặp đôi nam nữ chụp ảnh tự sướng với nền là cảnh khách sạn cháy lớn ở Dubai
Vụ cháy xảy ra trước thềm năm mới, tại khách sạn 5 sao Address Downtown - một trong những khách sạn sang trọng nhất tại thành phố này. Đám cháy bất ngờ diễn ra khi chỉ còn vài phút nữa là màn bắn pháo hoa mừng năm mới tại thành phố này bắt đầu.
Trong khi những người khác lo lắng thì cặp đôi nam nữ này lại vui mừng chụp ảnh tự sướng. Cả hai đã lấy bối cảnh khách sạn bị cháy để làm nền cho bức hình của họ. Ngay sau đó cặp đôi này chia sẻ bức ảnh lên mạng xã hội, kèm theo dòng bình luận chúc mừng năm mới và ví đám cháy như một màn pháo hoa thú vị.
Vân Anh (Tổng hợp)

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ